Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek - Advertising Genius Lee Tae Baek (2013)

Phim Thien Tai Quang Cao Lee Tae Baek - Advertising Genius Lee Tae Baek

Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Jin Goo,Park Ha Sun,Han Chae Young,Jo Hyun Jae,Han Sun Hwa,Go Chang Suk,Dal Shabet's Ah Young,Bang Eun Hee,Hong Ji Min,Shin Seung Hwan,Kwak Hee Sung,Lee Jung Gil,Jang Yong
Nhà sản xuất: KBS2,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Đây là một bộ phim về cuộc sống và tình yêu của những người làm việc trong ngành công nghiệp quảng cáo. Lee Tae Bak (Jin Goo) đóng vai một chàng trai trẻ, những người chỉ hoàn thành tốt nghiệp trung học nhưng tài năng cực kỳ trong bản vẽ. Ông đi đến Seoul từ nông thôn và bắt đầu ra như chàng trai trẻ chăm chỉ ra tay quảng cáo trên đường phố bằng cách mặc những bảng bánh sandwich. Sau đó, ông cuối cùng đã vượt qua tất cả khó khăn và thành công trong thế giới quảng cáo. Trong khi đó, Baek Ji Yoon (Park Ha Sun) sẽ đóng vai tình yêu quan tâm chính của ông.

Go Ae Ri (Han Chae Young) đóng vai một điều hành tự tin và gợi cảm trong một công ty quảng cáo. Để đạt được ước mơ của mình, cô ném đi quá khứ của mình và tình yêu của mình. Eddie Kang (Jo Hyun Jae) sẽ đóng vai một giám đốc quảng cáo lạnh lùng. Ông được mô tả như là một tầng lớp người đã quét nhiều huy chương tại các cuộc thi quảng cáo quốc tế và Ngài cũng là một chiến lược gia người có sức mạnh để vượt qua những trở ngại.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét