Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Thần Thương Thư Kích - Sniper Attack (2013)

Phim Than Thuong Thu Kich - Sniper Attack

Thể loại: Phim Hành Động
Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung ,
Diễn viên: Trương Triệu Huy, Châu Hải My, Tạ Thiên Hoa, Trần Vỹ, Từ Tử San, Địch Uy Liêm
Nhà sản xuất: TVB,
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Trung Quốc - HK

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Thuộc đề tài cảnh sát và tội phạm, Thần thương thư kích được xem là sự kết hợp của hai bộ phim rất ăn khách Tiềm hành thư kích (2011) và Phi hổ (2012).

Thần thương thư kích kể về hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Quy tụ dàn nam thanh nữ tú đang lên, Thần thương truy kích cũng là một đối thủ "đáng gờm" tham gia cuộc chiến rating năm 2013. Với đề tài cảnh sát – tội phạm quen thuộc, Thần thương truy kíchgợi nhớ đến "siêu phẩm" Tiềm hành truy kích khi có sự góp mặt của cả Tạ Thiên Hoa lẫn Từ Tử San.

Xem Phim HD tai Http://PhimSV.Com
Thần thương truy kích 
 
Sau vai diễn đầy bi kịch trong Lôi đình tảo độc, Từ Tử San đã "lột xác" để hóa thân thành cảnh sát. Cô nàng hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi tự mình thực hiện các cảnh bắn súng, đấu võ, đua xe và rượt đuổi hút mắt.
 
Top 10 phim TVB không thể bỏ lỡ năm 2013 (P.2) 9

Top 10 phim TVB không thể bỏ lỡ năm 2013 (P.2) 10
 
Bên đó, cựu Hoa hậu Trần Vỹ sẽ đóng chị hai xã hội đen, còn "người đẹp không tuổi" Châu Hải My thì trở thành nhân viên bảo hiểm, có mối quan hệ tình cảm với Trương Triệu Huy.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét