Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Lan Ranh - Stay (2005)

Phim Lan Ranh - Stay

Thể loại: Tình Cảm,Kinh Dị
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Ewan McGregor, Naomi Watts, Ryan Gosling, Kate Burton
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2005
Quốc Gia: Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Thông tin phim:

"Stay" kể về những giây phút hấp hối cuối đời của anh thanh niên trẻ Henry Letham (Ryan Gosling) sau khi gặp phải một tai nạn ô tô kinh hoàng. Tai nạn đã ngay lập tức cướp đi cuộc sông của bố mẹ cũng như người con gái mà anh yêu thương nhất. Những giây phút đấu tranh giữa sự sống và cái chết, những dằn vặt tội lỗi vì đã gây ra tai nạn cũng như tất cả những luyến tiếc của Henry được thể hiện qua hình ảnh của vị bác sĩ tâm lý cùng cô người yêu họa sĩ. 
Cả 2 nhân vật này đều là do chàng thanh niên trong lúc mê man tưởng tượng ra, họ chính là 2 người cuối cùng anh nhìn thấy trước khi chết. Chàng bác sĩ tâm lý Sam Foster (Ewan McGregor) tượng trưng cho khát vọng muốn sống cũng như tâm lý hoang mang của Henry còn cô họa sĩ xinh đẹp Lila Culpepper (Naomi Watts) đại diện cho cái chết đang chờ đợi anh (cô họa sĩ tự tử không thành)

Trong suốt bộ phim có rất nhiều chi tiết có vẻ như thiếu logic hay kỳ lạ nhưng là để gắn kết 2 nhân vật tưởng tượng lại với nhân vật chính ví dụ như bức tranh của cô họa sĩ lại ký tên Henry. Tường nhà thì đầy chữ "Forgive me" (hay cái gì đại loại thế) để thể hiện sự hối hận của Henry khi đã gây ra vụ tai nạn. Những tiếng thì thầm "He is not gonna make it" luôn văng vẳng bên tai cũng nhưng hình ảnh đứa bé với quả bóng bay chính là những âm thanh hình ảnh cuối cùng Henry cảm nhận được trước khi chết… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét