Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Mưu Đồ - The Truth (2012)

Phim Muu Do - The Truth

Thể loại: Phim Hành Động
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Trịnh Bảo Huy, Bạch Vi Tú, Trần Hoằng Vũ, Lâm Tuệ Linh, Châu Hậu Nhiệm, Lưu Khiêm Ích
Nhà sản xuất: MediaCorp,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2012
Quốc Gia: Phim Trung Quốc - HK

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Do cái chết ly kỳ của mẹ, Trần Thục Hiền mới biết được cha mình chính là Tô Chấn Nguyên, một nhà lãnh đạo xuất sắc trong giới kinh doanh. Cô không những không ngăn cản mối quan hệ mối tình cảm giữa em gái Thục Phấn và con trai của Chấn Nguyên là Alex, mà còn cấu kết với Giám đốc Điều hành trong công ty là Lư Vinh Quang, để nạo vét tài sản của cha mình. Lư Vinh Quang tuy có con làm cảnh sát điều tra là Lư Chí Vĩ, nhưng vì muốn chiếm đoạt tấm bản đồ kho báu của gia đình họ Tô, chẳng những đã súi dục bạn gái mình là Susan lấy Tô Chấn Nguyên làm chồng mà còn cố ý tung tin về mối quan hệ loạn luân của Thục Phấn và Alex, đưa đến Thục Phấn đã tự vẫn. Do đó Tô Chấn Nguyên đành tiết lộ một sự thực với Thục Hiền: tên thật của ông là Tô Xuân Sanh, từ trước đến giờ ông chỉ mạo danh người anh sinh đôi của mình. Lúc bấy giờ bản đồ kho báu đã lọt vào tay của Alex. Không biết Lư Vinh Quang sẽ còn bất chấp mọi thủ đoạn để thỏa mãn lòng tham của mình?

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét