Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Giấc Mơ Nàng Dae Jang Geum - Dae Jang Geum's Dream (2010)

Phim Giac Mo Nang Dae Jang Geum - Dae Jang Geum's Dream

Thể loại: Phim Hoạt Hình
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Đang cập nhật
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 50 tập
Năm phát hành: 2010
Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Đây là bộ phim hoạt hình nói về một nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc tên Dae Jang Geum. Kể từ khi được trình chiếu đến nay, bộ phim đã thu hút những khán giả nhỏ tuổi trên khắp đất nước Hàn Quốc.

Nội dung của bộ phim nói về ước mơ được trở thành đầu bếp chính trong Hoàng Cung của Jang Geum. Tuy nhiên, Jang Geum gặp phải rất nhiều biến cố. Cô bị đuổi khỏi Hoàng Cung vì bị vu oan là mang tội sát nhân.

Vô vàn khó khăn cản trở con đường của Jang Geum nhưng cô vẫn kiên cường đấu tranh chống lại các thế lực đen tối đồng thời cố gắng chinh phục ước mơ của mình. Vượt qua mọi trở ngại, cuối cùng Jang Geum giành chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn. Cô được trở lại Hoàng Cung. Tuy nhiên, với bản tính khiêm nhường, cô tự hạ mình xuống làm một cung nữ có vị trí thấp nhất trong Hoàng Cung và bắt đầu xây dựng lại cuộc đời của mình.

Khán giả khâm phục đức tính dũng cảm, thẳng thắn, kiên trì, cương quyết của Jang Geum đồng thời sẽ được cười sảng khoái với những tình huống hài vui nhộn trong phim "GIẤC MƠ NÀNG ĐÊ – CHANG – KUM".

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét