Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Xem phim Người Kiến - Ant Man

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng
Đạo diễn: Edgar Wright
Diễn viên: Paul Rudd
Năm phát hành: 2014

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Click Để Xem Phim Người Kiến - Ant Man 2014

Tóm tắt nội dung:

Ant Man là bộ phim nói về cuộc đời của tiến sĩ Hank Pym người đã phát minh ra hợp chất biến mình thu nhỏ kích thước như một con kiến và gia tăng sức mạnh của mình, sau hàng loạt thử nghiệm thất bại trên động vật Hank Pym đã liều thử với chính bản thân mình và phép màu đã đến khi mà một con người với bộ óc siêu phàm cùng với sức mạnh siêu việt chắc chắn sẽ là cơn sốt trong hè năm 2014 này.

Sau khi thông tin về bộ Phim Ant Man bị rò rỉ, đặc biệt là đoạn video clip về một phân đoạn trong phim lại càng tăng thêm tính tò mò của khán giả khi mà sức mạnh của Ant Man được phô diễn trong đoạn trailer trên đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông thế giới.

Sức hút của người hùng này của Marvel đã nhanh chóng thể hiện khi mà từ khóa được thống kê lên đến hàng trăm triệu về tên nhân vật truyện tranh này. Ant Man ngoài khả năng thu nhỏ ra còn có thể giao tiếp và điều khiển côn trùng theo ý muốn của mình, bộ phim đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả thế giới trong năm 2014 này.

Phim Ant Man được Edgar Wright đạo diễn và nam diễn viên chính là Paul Rudd. Mọi thông tin về nhân vật siêu anh hùng tiếp theo này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật nhanh nhất có thể. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét